Theo báo cáo độc quyền của WGSN - tổ chức nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới

Phân tích bởi Mrs Dung Tô - với 15 năm kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp thời trang từ số 0 thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Đâu là con đường sáng - trong thị trường thời trang từ 2026 trở đi?

Thời trang Việt Nam đang đứng trước ngã rẽ. Những gì quen thuộc trước đây từ cách thiết kế sản phẩm, bán hàng, truyền thông dường như đã không còn phù hợp?

Có thể nói năm 2026 là năm của sự chuyển hướng – khi thị trường thời trang Việt Nam bước vào giai đoạn thay đổi sâu sắc:

  • Xu hướng & hành vi thị trường thay đổi chóng mặt - theo cả nền tảng và công nghệ hiện đại

  • Người tiêu dùng mất niềm tin vào những lời quảng cáo bóng bẩy, họ bắt đầu sống chậm lại, mua ít hơn nhưng chọn kỹ hơn – ưu tiên thương hiệu thật, có giá trị và câu chuyện rõ ràng.

  • Công nghệ AI và livestream bùng nổ, từ avatar bán hàng đến thử đồ ảo, khiến ranh giới giữa thời trang – công nghệ – giải trí gần như xoá mờ.

  • Áp lực môi trường buộc thời trang phải thay đổi, hướng tới sản xuất có điểm dừng, thiết kế tinh giản, vật liệu tự nhiên và vòng đời sản phẩm dài hơn.

  • Sau khủng hoảng kinh tế và tinh thần, người Việt chi tiêu cho cảm xúc và bản sắc hơn là cho số lượng quần áo – “mặc để là chính mình”, không chỉ để đẹp.

Trong bối cảnh đó, ngành thời trang không thể tiếp tục vận hành như cũ.

Những thương hiệu từng thành công đang đóng cửa.

Những thương hiệu mới – linh hoạt, thấu hiểu và có bản sắc – lại vươn lên.

Câu hỏi là:

Thị trường 2026 sẽ dành cho ai? Những ai sẽ có nguy cơ rời khỏi thị trường ?

Và doanh nghiệp thời trang Việt cần chuẩn bị điều gì để không bị bỏ lại?

Mời bạn tham dự Webinar cùng Mrs Dung Tô để nhìn rõ bức tranh thay đổi của thị trường – giúp thương hiệu của bạn có được hướng đi rõ ràng cho năm 2026

CÓ LẼ BẠN CŨNG SẼ CÓ NHỮNG BĂN KHOĂN TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH CÓ THAM GIA KHOÁ HọC NÀY KHÔNG

Để tôi giải thích rõ hơn cho bạn nhé!

Nội dung chương trình

4 sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng từ 2026

4 sự thay đổi của doanh nghiệp để đáp ứng hành vi người tiêu dùng

4 nhóm thương hiệu có tiềm năng phát triển

5 nhóm thương hiệu sẽ gặp thách thức trong năm 2026

5 chiến lược về sản phẩm giúp thương hiệu cạnh tranh năm 2026

6 chiến lược về marketing phù hợp với xu hướng 2026

Speaker tại chương trình

Dung Tô – Fashion Biz Mentor | Đại sứ WGSN tại Việt Nam

Founder & CEO EVA DE EVA (2007 - 2021)

15 năm kinh nghiệm xây dựng và điều hành thương hiệu thời trang Eva De Eva từ con số 0 đến thương hiệu triệu đô tại thị trường Việt Nam với doanh thu 500 tỷ VND/năm

10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing Manager và sale cho thương hiệu Heineken, Tiger và Thuốc lá 555

3 năm kinh nghiệm làm việc với Munish Rishi (Giám đốc

Nike, Marks & Spencer, Levi ở Châu Á/ Ấn Độ)

2 năm kinh nghiệm làm việc với Seedcom - Quỹ đầu tư

trong lĩnh vực bán lẻ và chuyển đổi số tại Việt Nam

Là 1 trong 50 key person của Seedcom, được đào tạo chuyên sâu về new retail và văn hóa doanh nghiệp integrity (mô hình Thế giới Di động đang áp dụng trong hệ thống bán lẻ của mình)

6 năm kinh nghiệm hợp tác với WGSN - tổ chức nghiên cứu xu hướng thời trang hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu xu hướng và xây dựng thương hiệu

Đăng ký nhận training đặc biệt

và được tham gia Cộng đồng kín dành cho chủ doanh nghiệp thời trang: Dung Tô Fashion Biz Mentor

Cộng đồng tạo ra có những hoạt động:

Kết nối & chia sẻ cùng các chủ doanh nghiệp trong ngành

Những kiến thức & tài nguyên kinh doanh thời trang độc quyền bởi Mrs Dung Tô

Tham gia hỏi đáp trực tiếp cùng Mrs Dung Tô về những vấn đề bạn gặp phải khi kinh doanh thời trang...

Cách tham dự:

Cộng đồng chỉ dành riêng cho chủ doanh nghiệp kinh doanh thời trang

Cộng đồng này là cộng đồng có phí - tuy nhiên năm 2025 khi ra mắt chị Dung Tô Miễn phí tham dự cho CEO các thương hiệu thời trang

Hãy đăng ký tại Form bên dưới và làm một số câu hỏi khảo sát để được duyệt tham gia cộng đồng

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN CỘNG ĐỒNG